Máy trợ giảng Aepel FC 730 (Ngừng kinh doanh)

Thương hiệu: Aepel Hàn Quốc

1₫

Thương hiệu Aepel – Hàn Quốc


Thành lập từ năm 1998 tại Hàn Quốc, AEPEL thương hiệu chuyên về lĩnh vực sản xuất thiết bị điện tử âm thanh như micro phone, headphone, và portable amplifier ( máy trợ giảng)
AEPEL cũng là đối tác cung cấp phụ kiện âm thanh cho hãng điện tử danh tiếng Samsung tại Hàn Quốc. Trong đợt Worldcup 2002 diễn ra tại Hàn Quốc, AEPEL đóng vai trò cung cấp xử lý hệ thống thiết bị âm thanh tại các sân vận động lớn.
Sản phẩm của AEPEL xuất khẩu đi nhiều thị trường khó tính trên thế giới như Hoa kỳ, Nam Mỹ, châu Âu…
Quý khách có nhu cầu chọn mua máy trợ giảng AEPEL, vui lòng liên hệ trực tiếp thietbitrogiang.com.vn (yahoo, hotline, skype..) hoặc gọi 0973.773.357 để được tư vấn kỹ hơn.

Máy trợ giảng Aepel FC 730

Máy trợ giảng cao cấp AEPEL FC-730 là thiết bị không dây tương tác song song nhiều mic, hai bộ phận chính gồm micro không dây, micro có dây và loa di động mini cầm tay (wireless/wired microphone and portable speaker) được sử dụng để trợ giảng cho giáo viên giảng bài, các hoạt động ngoại khóa, thuyết trình, hội thảo, hội chợ, bán hàng lưu động, hướng dẫn viên du lịch, phòng tập thể thao, nhạc, họa, và các giao tiếp nhóm trong phòng hoặc ngoài trời.

may tro giang aepel fc 730

- Các micro song song hoạt động tương tác

Thiết bị trợ giảng Aepel FC 730 có 2 micro, có thể hoạt động cùng lúc nên rất thuận lợi cho giáo viên đối thoại trực tiếp với học sinh hoặc các buổi ngoại khóa, giao tiếp nhóm… : Người chủ trì sử dụng 1 mic còn 1 mic sẽ được luân chuyển trong nhóm (đây là tính năng duy nhất chỉ có ở máy trợ giảng cao cấp AEPEL)

 
- Âm thanh loa cực kỳ trung thực

- Chất lượng âm thanh trong vắt, vang xa, ngoài ra còn đáp ứng dải tần số rộng nhất của âm thanh đầu vào (người giọng cao hay  hay trầm…). Độ hú, rít, rè ngay từ khi khởi động máy và trong suốt quá trình hoạt động đạt về gần tuyệt bằng 0 do áp dụng công nghệ CDMA kết hợp công nghệ lọc, khử tiếng ồn của NSX thiết bị âm thanh chuyên nghiệp AEPEL KOREA.
- Công suất loa 32W, âm thanh trong vắt (công suất cao nhất trong dòng sản phẩm máy trợ giảng mini hiện nay)

- Pin siêu bền:

- Pin siêu bền, sạc thông minh đa điện áp: Pin tự ngắt khi sạc đầy giúp tăng tuổi thọ của pin lên gấp 2-3 lần so với các máy trợ giảng khác. Bộ sạc pin đa điện áp tự do thích ứng với các nguồn điện áp ở nhiều quốc gia khác nhau rất thuận tiện cho những chuyến công tác.
- Thời gian hoạt động liên tục của pin máy lên đến 20h (các máy khác chỉ trung bình 4-8h), của pin micro không dây lên đến 8h (các máy khác trung bình 2-4h)
- Tuổi thọ của pin: 3.000 lần sạc (trong khi mỗi lần sạc sử dụng được liên tục 20h !)
- Sạc được cùng 1 lúc cho cả máy và micro không dây: Được cài đặt chương trình kết nối không dây có sẵn nên cùng lúc sạc được cho cả máy và micro không dây trên chỉ 1 thiết bị sạc, không cần phải chờ đợi sạc từng bộ phận một.


- Thân máy và Micro mạ hợp kim nhôm cao cấp và crôm sang trọng.


- Là sản phẩm duy nhất thuộc dòng máy trợ giảng ở thị trường Việt Nam ứng dụng công nghệ không dây CDMA đa truy nhập/đa người dùng phân chia theo mã, đưa ra hàng loạt các ưu điểm mà nhiều công nghệ khác chưa thể đạt được, sử dụng phổ biến ở Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc… thay thế công nghệ GSM, Bluetooth đang sử dụng ở các dòng máy khác. (Thiết bị CDMA sẽ được mã hoá bằng các mã ngẫu nhiên khác nhau, sau đó được trộn lẫn chia sẻ cùng một giải tần chung và chỉ được phục hồi ở một thiết bị với mã ngẫu nhiên tương ứng. Nhiều người có thể nói đồng thời và tín hiệu được phát đi trên cùng một giải tần)

may tro giang aepel fc 730

may tro giang aepel fc730


 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT CƠ BẢN CỦA THIẾT BỊ TRỢ GIẢNG AEPEL FC-730:
– Model: FC-730
– Công suất loa tốt nhất: 32W
– Pin lithium dùng liên tục 20h thuyết trình, nghe nhạc
– Kích thước mini: 128 x 88 x 25mm (cao x rộng x dày)
– Trọng lượng: 280g (chỉ bằng 1 chiếc điện thoại trung bình)
– Kết nối AUX mp3 bên ngoài đa phương tiện (Laptop, MP3 player, CD player, điện thoại… và các thiết bị đầu ra khác).
– Màn hình LCD kỹ thuật số sắc nét hiển thị pin, âm lượng, micro…
– Tần số đáp ứng ( của máy): 50Hz – 18Mhz
– Tần số đáp ứng ( của mic không dây): 2402Mhz-2481Mhz
– Nhị phân CDMA 2.4GHz Micro không dây. Phương pháp mạch kỹ thuật số 4 tầng sử dụng nhiều bảng
– Pin có thể sạc được: 3.000 lần
– Phụ kiện: 1 Micro không dây vành cài đầu đa kích cỡ, 1 micro mini cầm tay vỏ hợp kim nhôm cao cấp, dây đeo và bao da chính hãng AEPEL, sạc thông minh, cáp kết nối, sách hướng dẫn
– Micro mạ hợp kim nhôm, nút điều khiển mạ Crom sang trọng
– Màu thân máy: Sơn cao cấp sáng bóng, có 2 màu Xanh – Trắng và Đen – Trắng
 

may tro giang aepel fc730

zalo