Tất cả tin tức

Địa chỉ bán máy trợ giảng, thiết bị trợ giảng cho giáo viên tại tphcm

Trịnh Hữu Hiệp 17/07/2018

Địa chỉ bán máy trợ giảng, thiết bị trợ giảng cho giáo viên tại tphcm Trong thời buổi internet bùng nổ như hiện nay việc tìm mua một món hàng không còn khó khăn gì đối với khách hàng, song để tìm được đúng nơi cung cấp sản phẩm mà mình đang cần có uy tín, chất lượng thì điều đó không hề dễ dàng. CÔNG TY TNHH TM DV MUA LÀ TIN - Chuyên phân phối sỉ, lẻ các loại máy trợ giảng hỗ trợ cho giáo viên, hướng dẫn viên, văn phòng....Với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt...

Nhiều trường học chủ động trang bị máy trợ giảng cho giáo viên

Admin 10/07/2017

Nhận thấy mức độ quan trọng và cần thiết của máy trợ giảng trong công tác giảng dạy, nhiều trường tiểu học, trung học đã chủ động sắm máy trợ giảng hoặc hỗ trợ thêm chi phí giúp giáo viên tự trang bị máy trợ giảng cho mình.

2015 và xu hướng sử dụng máy trợ giảng mini

Admin 10/07/2017

Nếu như chỉ 2 năm trước, sản phẩm máy trợ giảng mini gần như rất xa lạ đối với giảng đường hay lớp học thì trong khoảng 1 năm trở lại đây, mức độ phổ biến của dòng thiết bị này đang được ưa chuộng hơn bao giờ hết.

Một số sai lầm khi chọn mua máy trợ giảng

Admin 10/07/2017

máy trợ giảng là gì? cách chọn mua máy trợ giảng như thế nào? máy trợ giảng nào tốt nhất hiện nay?....

Unizone 9088 EMS, máy trợ giảng Hàn Quốc được yêu thích nhất

Admin 10/07/2017

Máy trợ giảng nào đang được yêu thích nhất trên thị trường? vì sao nó lại được tin dùng như vậy? hãy đọc bài viết sau để tìm hiểu.

Sử dụng máy trợ giảng trên công trường

Admin 10/07/2017

Điều khiển công nhân trong một không gian rộng, các kỹ sư thường sử dụng loa trợ giảng lớn gây phiền phức, hiện nay, máy trợ giảng mini có thể thay thế hoàn toàn những chiếc loa kềnh càng này với những tiện ích không thua kém.
zalo