2015 và xu hướng sử dụng máy trợ giảng mini

 

Nếu như chỉ 2 năm trước, sản phẩm máy trợ giảng mini gần như rất xa lạ đối với giảng đường hay lớp học thì trong khoảng 1 năm trở lại đây, mức độ phổ biến của dòng thiết bị này đang được ưa chuộng hơn bao giờ hết.


Với những ưu điểm vượt trội, mức độ tiện dụng và công nghệ hiện đại, những chiếc máy trợ giảng mini đang dần khẳng định vai trò của mình ở mọi cấp bậc trong ngành giáo dục.

 
Nhỏ và nhẹ hơn gấp 15 lần máy truyền thống.


Chúng ta quá quen thuộc với hình ảnh các giảng viên đại học khệnh khạng mang vác những chiếc máy trợ giảng to kềnh nặng 3,4 ký đến giảng đường, mặc dù lách cách như vậy, nhưng chúng thực sự không thể thiếu nếu giảng viên không muốn bị mất giọng khi phải liên tục đứng lớp. 
 
Nhưng với chiếc máy trợ giảng mini thì hoàn toàn khác, việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, chiếc máy chỉ nặng 200 - 300 gram, thậm chí nhỏ như một chiếc điện thoại nhưng lại có khả năng truyền âm cực tốt. Thông thường, công suất của một chiếc máy trợ giảng mini giới hạn trong khoảng 30W, sử dụng tối đa ở phòng học 100m2, giáo viên hoàn toàn yên tâm thuyết giảng nhiều giờ mà không sợ mất giọng.

Tích hợp nhiều chức năng trong 1


Hãy thử hình dung, một chiếc máy trợ giảng vừa có khả năng phóng âm, lại là chiếc máy ghi âm với chất lượng lọc âm siêu nét, vừa phát nhạc mp3, FM radio cho những giờ học thoải mái, vừa là một chiếc USB ghi chép dữ liệu….Gần như các chức năng tích hợp trong chiếc máy trợ giảng đều vô cùng cần thiết đối với những người đứng lớp, các thầy cô có thể sử dụng tối đa các tính năng này chỉ trong 1 sản phẩm máy trợ giảng mà không cần phải tốn chi phí mua sắm nhiều thiết bị cùng lúc.

 
Thể hiện một tác phong chuyên nghiệp

 

 

Để tập trung chú ý từ học sinh, các giáo viên phải nói lớn thậm chí hét to khi giảng dạy, điều này không chỉ khiến thầy cô mất giọng, ảnh hưởng sức khỏe mà còn khiến hình ảnh của mình không mấy đẹp đẽ đối với học trò. Vì sao phải hao sức khi công nghệ hiện đại đã trang bị cho chúng ta một thiết bị trợ giảng đắc lực, không cần hét lớn, không phải nói to, chỉ cần gắn micro trên áo hoặc đeo tai, thầy cô có thể ung dung giảng dạy liên tục nhiền giờ mà chẳng sợ mất giọng, âm thanh to rõ từ thiết bị trợ giảng phát ra sẽ giúp học sinh tập trung hơn đến bài giảng.


Giá cả hợp lý


Điều cuối cùng phải nói đến là mặc dù đa tính năng và hữu dụng như vậy, nhưng các sản phẩm máy trợ giảng hiện nay có mức giá rất phù hợp. Một chiếc máy trợ giảng mini nhập khẩu từ Hàn Quốc, Mỹ thông thường có giá từ 1 triệu đến 3 triệu đồng, mặt hàng từ các thương hiệu Đài Loan, Trung Quốc có thể rẻ hơn vài trăm ngàn. Máy trợ giảng mi ni không dây có giá cao hơn, khoảng 6 triệu đồng cho loại sản phẩm công suất max 30W.

 


Với những ưu điểm có được, chiếc máy trợ giảng mini thực sự là một sản phẩm cần thiết đối với thầy cô giáo, những người phải sử dụng giọng nói liên tục mỗi ngày. Việc giảng dạy sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn bao giờ hết.

Để lựa chọn một chiếc máy trợ giảng phù hợp, thầy cô có thể xem chi tiết tính năng từng loại sản phẩm trên thietbitrogiang.com.vn, hoặc liên hệ trực tiếp với nhân viên để được tư vấn kỹ hơn.

Nội dung bài viết do thietbitrogiang.com.vn cung cấp, mọi sao chép cần chú thích ghi rõ nguồn. Cảm ơn.

Share :

Viết bình luận